ปิ๊ค สุภาพรรณวดี นำทัพดีเจและศิลปิน สร้างความหารรษาทั่วไทย

               ช่วงโควิดที่ผ่านมาไม่เพียงทีจะได้ยินเสียง “ดีเจมากความสามารถ ปิ๊ค-สุภาพรรณวดี  คำดี”ผ่านทางรายการวิทยุ หรือยูทูปเสมอ

               แถมเราก็ยังจะได้เห็นหน้ากันบ่อยกว่าตอนทัวร์คอนเสิร์ต โดยผ่านบทบาททางซีรีย์ หรืองานภาพเซ็ทชุดทูพีชที่ปล่อยออกมาในมุมที่ไม่เคยเห็น ชนิดที่เรียกว่าตีบทแตกเกินความคาดหมายกันอีกด้วย

               ซึ่งดีเจปิ๊ค บอกว่า ” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาส ที่จังหวะกองซีรีย์เขาคนพอดี โดยเฉพาะบทแม่ ทีนี้เราแก่สุด หันซ้ายกันขวาก็เหมาะสมด้วยวัยวุฒิทั้งปวง

               ก็เลยต่อเนื่องยาว ๆ เลย ก็ต้องขอบคุณช่อง และน้อง ๆ ทีมผู้กำกับและทีมงาน น้อง ๆ รุ่นใหม่เขาเก่งกันมาก จนกลายเป็นคนแซว และทักเราจากซีรีย์นี้เยอะมาก ใครที่ไม่เคยชมก็ติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมงานได้ทาง มีสุขซีรีย์ “

                ส่วนงานดีเจหรืองานเพลงนั้น ปีนี้ ดีเจปิ๊ค บอกว่า “หลังจากที่เราต้องเจอปัญหาโควิดมา ไหนจะมิจฉาชีพระบาดต่อเนื่องอีก ปีนี้จึงจะมีรายการ ผุดขึ้นมาหลายโปรเจค ลุยทั่วไทย ทุกภาค โดยจะเน้นไปที่สาระ ความรู้ เพื่อสังคม และคนสูงวัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโฮมหรรษา หรือ นับเราน่ารู้ และอีกมากมาย อยากให้ติดตาม เพราะนอกจากจะเป็นรายการที่ให้สาระ ความรู้ ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกภาค ให้เหมาะกับสภาวะสังคมปัจจุบัน โดยที่ไม่ทิ้งความบันเทิงเพราะได้ดีเจชื่อดังของแต่ละภาคของประเทศ และ ศิลปินชั้นนำ มาร่วมรายการด้วย ไม่ว่าจะเป็น เก่ง กาฬสินธุ์ , แจ็คพอต บึงกาฬ , เก่งวงเฟลม และอีกหลากท่านมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในมุมมองที่แต่ละคนประสบมา มาเล่าให้ฟังกันด้วย  ต้องคอยติดตามค่ะ

Related posts